Con Người Đất Việt
Quang cao giua trang

[HEADER]

Trang chủ » "Cảm" & "Xạ" »

Thứ sáu - 16/11/2018 22:15

Đi về đâu

Theo một số tài liệu, người "tu" khi viên tịch phải mất ít nhất 7 ngày để cơ thể co dần lại để cuối cùng hóa thành ánh sáng cầu vồng và tan biến, phật giáo gọi là Thân Kim Cương. Trường phái Yoga và giáo lý Yoga Vô Thường gọi là Thánh Thể trong khi Kriya Yoga gọi là Phúc Thể?
David Stienres một tu sĩ dòng Thánh Perecrustin vào năm 2002 đã đề nghị viện khoa học tinh thần tiến hành nghiên cứu hiện tượng này. Ông đã nói rằng: "Nếu chúng ta có thể chứng minh được khả năng này của con người thì điều đó có nghĩa những gì mô tả về ngày Chúa Giê Su phục sinh không chỉ xảy ra trong quá khứ mà còn xảy ra trong thời nay, nó sẽ nâng quan điểm về tiềm năng con người chúng ta đến một nhận thức mới". Sau đó David Stienres đã liên hệ với người thường xuyên du hành đến Tây Tạng là cha Pracis Tisô nhờ ông giải thích về hiện tượng này.
Cha Tisô nói rằng ông đã chứng kiến một cầu vồng xuất hiện nơi nhà sư Kempô Aichô tu hành vài ngày nơi nhà sư sinh sống trước khi ông qua đời vào tháng 9 năm 1998 và sau đó là hàng chục chiếc cầu vồng khác. Thân thể của nhà sư Aichô bắt đầu thay đổi sau khi ông trút hơi thở cuối cùng, da của ông trở nên sáng trắng hơn và hình dạng thân thể bắt đầu thay đổi. Vài ngày trôi qua, xác của ông bắt đầu nhỏ dần lại, đến ngày thứ 7 thì nó thu nhỏ lại còn chừng 60cm (khi còn sống nhà sư Aichô cao khoảng 175cm).
Tháng 5 năm 2002 Ticôpipma Marisô một nhà sư khác ở Nepal thuật lại quá trình biến hóa thân thể của nhà sư Aicho như sau:
Gần đây vào ngày 29 tháng 8 năm 1998 tại Demcampget sư Kempô Aichô đã đạt tới trạng thái "giải thoát" một ngày vào buổi trưa ông nằm trong tư thế sư tử đang ngủ và niệm lục chú trong môn của ông. Khi đó cơ thể ông dần sáng lên, các nếp nhăn dường như biến mất trông ông giống như một đứa trẻ 8 tuổi với làn da rất đẹp. Sau 1 tuần trôi qua khi mọi người đã bắt đầu biết đến cái chết của ông thì trong ngoài đã có rất nhiều cầu vồng xuất hiện, hương thơm lan tỏa khắp mọi nơi, thân thể của ông đã nhỏ lại và cuối cùng ông đã trở về với cõi Vĩnh Hằng, những gì còn lại chỉ là móng tay và tóc.
Trong thế giới vô minh có những điều thần bí mà con người không thể lý giải được và điều đó có thể sẽ mãi là…bí mật không thể bật mí nếu chính bản thân mỗi con người không tự khám phá, chiêm nghiệm?
 

 

Liên kết website


THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nayHôm nay : 8162

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 83253

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2530934

//