Con Người Đất Việt
Quang cao giua trang

[HEADER]

Trang chủ » Soi gương »

Chủ nhật - 15/10/2017 09:02

Thẹn không

Tổng thống nước Mỹ rất hâm mộ Khổng Tử, do đó ông quyết định đến thăm 4 nước trong hệ thống Đạo Khổng. Ngay khi về nước, ông ta gặp ngay ông anh tiền nhiệm để kể về chuyến thăm này.
TT đương nhiệm:
– Em đến Nhật Bản trước tiên. Người ta  bắt em đi bộ gần chết vì nó bảo con Cadillac One của em tốn xăng và có lượng khí thải vượt mức cho phép. Sau đó em qua Hàn Quốc, định vừa thăm vừa mua ít sâm về biếu anh. Ở đó em cũng đi bộ gần chết vì dân họ thấy xe em đẹp, xin dừng lại để chụp ảnh cưới các kiểu.
Còn qua Sứ thì hơi lạ. Em nghe đàn em tấu là xe Cadillac One của em vừa đến đầu phố, cuối phố mấy thằng Tầu đã làm ra hàng chục cái Cadillac One giống hệt, sửa tên thành Dielac One và còn khuyến mại thêm còi 30 bản nhạc và đèn nháy nữa chứ.
TT tiền nhiệm:
– Chú là may đấy, anh đến chỗ này có tí mà 9 tháng sau họ còn làm ra mấy thằng giống hệt anh. Thế còn nước cuối cùng?
TT đương nhiệm:
– Rời Sứ em sang Việt Nam, con Cadillac One đi  được một đoạn… người dân ở đây vội lắm, vượt đèn đỏ vù vù và đi ngược chiều thường xuyên vì họ sợ muộn. Thương gia Sứ đã mang Dielac One sang bán tràn ngập giá rẻ như xe công nông. Dân tình chạy tưng bừng đầy phố làm cánh mật vụ của em không biết em đi xe nào, lạc mãi mới tìm thấy.
Em quả quyết người Việt tuyệt vời nhất họ không sợ chết như dân Nhật Bổn, chả sến như cánh Hàn, gian manh như Sứ! Sư sắc sắc không không xứ!
 

Liên kết website


THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nayHôm nay : 2522

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 86059

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2533740

//