Con Người Đất Việt
Quang cao giua trang

[HEADER]

Trang chủ » Soi gương »

Thứ sáu - 08/09/2017 22:39

Di chúc

Mẹ yêu  của các con anh,
Ai mà sống ở đời được mãi. Ai chả có lúc phải nói lời vĩnh biệt. Khi anh ra đi, thì đây là di chúc. Em hãy nhớ làm những điều anh dặn:
1. Cất ngay dàn Karaoke vào nhà kho. Tối nào giọng em cũng oang oang như thế, nếu anh không còn, con mẹ Chệt sau nhà nó nhẩy sang xé xác em ngay.
2. Tính em vốn không thích việc nhà cửa, bếp núc. Em nên tái giá ngay để có kẻ thay thế chỗ anh. Trong số bạn của anh, anh đề nghị em lấy thằng Long. Khi còn sống, anh ghét thằng này nhất, vì lúc nào nó cũng vênh cái mặt lên cho rằng đời nó hơn anh mọi thứ. Lấy em xong là đời nó tàn, thử xem nó còn huyênh hoang được nữa không.
3. Nếu thằng Long không chịu lấy em, thì em nên lấy thằng Thu. Thằng này mang nữ tính, bảo gì nghe nấy, em đỡ phải nặng hơi mỏi cổ như khi quát tháo anh.
4. Nhưng em chớ có lấy thằng Dư. Nó có võ Bình Định. Chanh chua và hỗn láo như em thì nó uýnh không đổ máu mũi cũng u đầu. Tội nghiệp mấy đứa con anh đã mất cha sẽ mồ côi mẹ.
5. Cũng đừng lấy thằng Phú mắc bệnh đau tim. Cứ mỗi tháng em gửi hóa đơn thanh toán về, nom thấy là nó bị đột quỵ ngay, em sẽ góa bụa lần nữa.
6. Nếu cả bốn thằng Long, Thu, Dư và Phú đều không chịu lấy em, thì em chớ có đi mỹ viện sửa sang hòng tái giá. Để dành tiền ấy mà nuôi con vì anh biết chắc là chúng nó sẽ chỉ còn da bọc xương trong vòng vài tháng tới.
7. Em cũng đừng theo tục lệ nấu cháo hay nấu cơm cúng giỗ anh. Mang cháo khét xuống âm phủ sẽ làm Diêm Vương thêm nổi giận. Và anh cũng không muốn cả địa ngục đau bụng vì ăn phải cơm sống!
Mong rằng kiếp sau mình đừng gặp nhau thì tốt hơn có đúng không em nhỉ!?
 

Liên kết website


THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nayHôm nay : 118

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 53540

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2501221

//