Con Người Đất Việt
Quang cao giua trang

[HEADER]

Trang chủ » Soi gương »

Thứ hai - 13/02/2017 07:50

Mẹ lạnh lắm phải không

Vào một đêm trước lễ Giáng sinh, một thiếu phụ mang thai lần bước đến nhà một người bạn nhờ giúp đỡ. Con đường ngắn dẫn đến nhà người bạn có một con mương sâu với cây cầu bắc ngang, người thiếu phụ trẻ bỗng trượt chân chúi về phía trước, cơn đau đẻ quặn lên trong chị. Chị hiểu rằng mình không thể đi xa hơn được nữa. Chị bò phía bên dưới cầu.
Chị đã sinh ra một bé trai. Không có gì ngoài những chiếc áo bông đang mặc, chị lần lượt gỡ bỏ áo, quấn quanh đứa con bé bỏng và kiệt sức bên cạnh con.
Sáng hôm sau, một phụ nữ lái xe đến gần chiếc cầu, chiếc xe bỗng chết máy. Bước ra khỏi xe và băng qua cầu, bà nghe một tiếng khóc yếu ớt bên dưới. Bà xuống chân cầu tìm kiếm, thấy một người đã chết cóng và đứa bé nằm bên cạnh đói lả nhưng vẫn còn hơi ấm.
Bà đem đứa bé về nuôi dưỡng. Khi lớn lên, cậu bé thường hay đòi mẹ nuôi kể lại câu chuyện đã tìm thấy mình. Vào ngày sinh nhật thứ 12, cậu bé nhờ mẹ nuôi đưa đến mộ mẹ. Khi đến nơi, cậu bảo mẹ nuôi đợi ở xa, rồi cậu lần lượt cởi bỏ tất cả quần áo của mình và đặt lên mộ mẹ.
"Mẹ đã lạnh hơn con lúc này, phải không mẹ?". Cậu bé òa khóc… "Mẹ lạnh lắm phải không?"
 

Liên kết website


THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nayHôm nay : 2758

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 73608

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2521289

//