Con Người Đất Việt
Quang cao giua trang

[HEADER]

Trang chủ » Soi gương »

Thứ ba - 12/07/2016 09:50

Đàn ông Việt

Sẽ không so sánh đàn ông Việt thế này, đàn ông Tây, Tàu thế kia vì mọi sự so sánh đều khập khiễng
Coi thường phụ nữ
Đàn ông Việt tâm tính gia trưởng ăn sâu vào ý thức hệ, mở miệng ra là nói “đàn bà đái không qua ngọn cỏ” tự cho mình là sâu sắc giếng khơi, chê đàn bà nông nổi như cơi đựng trầu!
Gặp một người phụ nữ giỏi giang tài trí hơn mình họ sẽ viện lý do để hạ thấp người phụ nữ đó xuống, chắc là “con cha cháu ông, bồ sếp”. Tâm lý coi thường phụ nữ “đàn bà thì biết gì?” đã khiến đàn ông tự hạn chế đi tầm nhìn của mình!
Con rể là khách
Đàn ông Việt luôn bắt vợ phải cúc cung tận tụy với nhà chồng, coi việc nhà chồng như việc nhà mình. Tâm lý “con rể là khách” khiến họ tự cho mình cái quyền được miễn nhiệm với gia đình nhà vợ.
Việc nhà là của đàn bà
Cả hai đều phải đi làm, nhưng về nhà vợ phải chăm con, cơm nước, chợ búa, còn đàn ông Việt không thấy động chân động tay.
Vũ phu
Đàn ông Việt tửu quá chén còn có một biệt tài “động thủ” với những người trong gia đình, khi họ bất đắc chí một việc nào đó ưa dùng vũ lực với người yếu hơn mình, lại là người đầu gối tay ấp, có bao biện thế nào thì cũng vẫn hiện chân dung của một gã đàn ông tồi tệ.
Dối trá – Ngoại tình
Có nhiều người đàn ông đang ngồi nhậu, vợ hỏi ở đâu thì dối đang ngồi café với bạn. Hỏi lý do tại sao phải nói dối thì lại đổ tại lý do vợ hay ghen. Cớ sao mà vợ lại ghen nếu mình đàng hoàng, đĩnh đạc?
Ưu điểm của phụ nữ Việt chính là lòng chung thủy. Chính vì điểm đó mà đàn ông Việt rất yên tâm về vợ, luôn nghĩ “quay đầu là bờ” vì thế họ không ngại chuyện ngoại tình!
 
 

Liên kết website


THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nayHôm nay : 1696

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 75354

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2442816

//