Con Người Đất Việt
Quang cao giua trang

[HEADER]

Trang chủ » Soi gương »

Chủ nhật - 03/07/2016 19:39

Bố

Nếu vẽ một bức tranh gia đình, bố mặc nhiên là nhân vật “khuất” nhất, mờ nhạt nhất bên cạnh mẹ và con.
Khi cần tìm một món đồ, câu hỏi đầu tiên luôn là “mẹ ơi, mẹ có thấy đồ con để ở đâu không?”. Tại sao lại không hỏi bố nhỉ, trong khi mẹ và con thường là những người đãng trí nhất và nhì trong nhà cơ mà!
Hễ đi đâu về, con đều hỏi: "Mẹ đâu rồi hả bố?" Vẫn biết bố hay phải đi công tác hay trực đêm, nhưng bố cũng muốn được con mong ngóng lắm chứ!?
Cả gia đình đi du lịch, mẹ và con xúng xính váy vóc, chụp ảnh tạo dáng thật đẹp để chuẩn bị đẩy hình lên facebook. Bố là người bận rộn với đống vali, hoặc đang mải mê nghiên cứu bản đồ các điểm vui chơi, hoặc đang lật đật chạy đi tìm mua nước cho mẹ con uống…
Con đi học xa nhà, gọi điện về nếu gặp mẹ thì buôn chuyện cả tiếng đồng hồ, bố bắt máy thì chỉ hỏi qua loa mấy câu rồi dặn: "Bao giờ mẹ về bố bảo mẹ gọi cho con nhé".
Lần đầu tiên con tập đi bị ngã, con đến trường bị bạn bắt nạt, đi làm bị sếp phê bình, giận nhau với bạn trai, ngày con mặc chiếc áo cô dâu bước lên xe hoa, khi đứa con đầu lòng của con ra đời…những khoảnh khắc hạnh phúc hay buồn khổ ấy, con đều thổn thức "Mẹ ơi".
 
Xem thêm: mẹ và,
 

Liên kết website


THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nayHôm nay : 2267

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 75925

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2443387

//