Con Người Đất Việt
Quang cao giua trang

[HEADER]

Trang chủ » Phong thủy »

Chủ nhật - 12/06/2016 10:56

Về nhà mới

Nghi lễ nhập trạch được các nhà phong thủy nhìn nhận đây là một nghi thức không thể bỏ qua trong quá trình vào ở, sinh sống hay làm việc tại một môi trường mới.
Theo đó, con người sống trong môi trường nhất định thì sẽ chịu ảnh hưởng của từ trường, năng lượng tác động lên "ý" của mỗi người khiến  họ có cảm nhận, hành động khác nhau.
Thiên từ trường của một căn nhà (hay cửa hàng, văn phòng) khi mới được làm xong thường mất ổn định phải mất một thời gian sau khi con người vào đó sinh sống và làm việc thì nguồn "năng lượng" mới ổn định. "Lễ" về nhà mới này có mục đích chính là thanh tẩy những thứ ô trược tác động xấu lên của căn nhà (hay cửa hàng, văn phòng).
Xử lý "trược" bằng cách nào?
Vài trăm gram hạt cải, một chút muối, một chút gạo (hoặc chỉ cần hạt cải không thôi cũng được)  trộn lẫn với nhau. Đặt một chậu than củi cháy hồng tại giữa căn nhà (hoặc văn phòng, cửa hàng) rồi rắc từng nắm hỗn hợp đó vào chậu than củi đang cháy hồng, mỗi một lần rắc hãy nói một câu tốt lành thể hiện ước mong của mình khi về nhà mới (văn phòng hoặc cửa hàng), cho tới khi cho hết hỗn hợp đó vào chậu than.
 
 

Liên kết website


THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nayHôm nay : 2763

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 73529

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2440991

//