Con Người Đất Việt
Quang cao giua trang

[HEADER]

Trang chủ » Phong thủy »

Thứ sáu - 30/12/2016 15:43

Lỗi hướng cửa

Cửa chính được được so sánh với miệng của con người.
Cửa chính thẳng với cửa sổ
Khi cửa chính ở vị trí tốt, thuận lợi, gió và không khí từ ngoài thổi vào cũng thuận và lành. Cửa chính và cửa sổ thông nhau theo một đường thẳng, thì luồng không khí tốt lành đi vào từ cửa chính sẽ không được giữ lại trong nhà, mà thoát ra ngoài qua cửa sổ, làm hao tổn tiền tài của người ở trong căn nhà đó.
Có thể trồng một số cây (không có gai) trước cửa sổ để ngăn những luồng khí tốt lành thoát ra ngoài.
Cầu thang đối diện với cửa chính
Cầu thang (máy) đối diện với cửa chính sẽ phạm thế "sát khai khẩu", chủ nhà sẽ gặp phải nhiều chuyện phiền phức. Nên treo gương trên mi cửa và bậc thềm cửa nên tôn cao thêm một chút.
Cửa chính và cầu thang đối diện nhau, nếu cầu thang hướng lên trên, sẽ khiến sức khỏe của gia chủ ngày một suy yếu, cần tôn cao bậc thềm lên khoảng 3 tấc (10cm) để hóa giải. Nếu cầu thang hướng xuống dưới, tiền bạc trong nhà sẽ bị "chảy" ra ngoài, treo gương cầu lõm trên mi cửa giúp thu hút, tập trung khí tốt lành, giữ được tiền tài.
Cửa chính và cửa nhà vệ sinh xung nhau
Khí của cửa thuộc về dương thuần, khí của nhà vệ sinh thuộc về âm độc. Nếu cửa chính và cửa nhà vệ sinh xung khắc nhau sẽ khiến âm dương không được hài hòa, dẫn đến hao tổn tài mệnh.
Treo ở cửa nhà vệ sinh một tấm mành dạng hạt, giúp ngăn cản sự xung sát của cửa chính và cửa nhà vệ sinh, làm ảnh hưởng xấu giảm xuống mức thấp nhất.
Góc tường nhọn chiếu vào cửa
Góc tường nhọn gây tổn thương rất lớn đến sức khỏe, tính mạng của người ở trong nhà vì phạm phải "phi nhẫn sát" (sự khắc chiếu). Nên đặt một đôi kỳ lân bằng đồng ở cửa và trên mi cửa nên treo một chiếc gương cầu lồi hoặc gương phẳng.
 

Liên kết website


THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nayHôm nay : 3888

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 78979

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2526660

//