Con Người Đất Việt
Quang cao giua trang

[HEADER]

Trang chủ » Phong thủy »

Thứ bảy - 26/11/2016 04:11

Hướng cửa chính

Mỗi hướng nhà đều có những đặc điểm riêng:
1- Hướng Tây Bắc: Nếu cửa nhà nằm hướng Tây Bắc, đây là hướng rất tốt cho người đứng đầu gia đình. Ở hướng này cũng cố thêm phẩm chất lãnh đạo, tạo thêm sự tin tưởng và tôn trọng trong gia đình
2- Hướng Bắc: Đây là hướng tạo sự yên tĩnh trong cuộc sống. Tuy nhiên để sự yên tĩnh không trở thành sự ủy mỵ thì chủ nhân nên sơn cửa màu nâu và treo một quả cầu trong phòng khách của gia đình. Hướng này còn tạo sự hòa hợp trong gia đình.
3- Hướng Đông Bắc: Đây là hướng xấu nhất cho cửa chính của ngôi nhà. Nó phơi bày sức mạnh của gia chủ ra bên ngoài và nó mang quá nhiều ánh sáng vào ngôi nhà.
4- Hướng Đông: Cửa nhà hướng đông là hướng tốt cho những người trẻ tuổi, đặc biệt những người mới bắt đầu sự nghiệp.
5- Hướng Đông Nam: Là hướng cửa nhà cho những ai muốn cải thiện tài chính của mình, sự tiến bộ sẽ là chậm nhưng trong gia đình sẽ bình yên và tốt đẹp.
6- Hướng Nam: Là hướng lý tưởng cho những người hoạt động xã hội. Nó mang lại sự công nhận và nổi tiếng cho gia chủ. Cũng nên cẩn thận vì hướng này có thể gây ra căng thẳng và tranh cãi trong gia đình. Có thể hạn chế điều này bằng cách thiết kế cửa như là sơn cửa màu đen hoặc xanh đen.
7- Hướng Tây Nam: Hướng này thuận lợi cho các những bà mẹ trong gia đình.
8- Hướng Tây: Là hướng tốt nhất cho các gia đình có trẻ nhỏ, hướng này giúp trẻ trong gia đình tăng trưởng và phát triển tốt. Nó cũng mang lại sự lãng mạn và niềm vui trong gia đình. Để hài hòa với cửa hướng Tây gia chủ nên sơn cửa màu của đất như là màu vàng hoặc nâu.
Hướng mặt trông…Trời chiêm Sáng – Tối!
Hẹn Mặt Trời đứng Ngọ thả SÁNG chiêm?
 

Liên kết website


THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nayHôm nay : 2830

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 73596

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2441058

//