Con Người Đất Việt
Quang cao giua trang

[HEADER]

Trang chủ » Phong thủy »

Thứ ba - 21/06/2016 21:51

Giải "hạn"

Tổ chức tiệc tùng.
Đặt một bể cá ở phía bắc căn nhà: Không nhất thiết phải đặt bể cá lớn. Điều quan trọng là nhớ chăm sóc mỗi ngày để bầy cá luôn khỏe mạnh. Những con cá nhỏ bơi lội tung tăng giúp đẩy mạnh dương khí trong căn nhà, đem đến nhiều may mắn cho công việc.
Treo bức tranh có hình chim chóc ở cửa trước. Chim chóc tượng trưng cho các cơ hội nhằm cải thiện cuộc sống theo hướng tốt hơn. Bức tranh càng có nhiều chim càng tốt, loại nào cũng được miễn là lông của chúng có nhiều màu sắc.
Đặt một gói muối biển trong ví:  Ngoài tính năng làm sạch đồ vật, muối biển còn có khả năng thu hút tiền tài. Cho một ít muối vào túi ni-lông nhỏ rồi nhét vào góc ví và luôn đem theo bên mình.
Trang trí nhà bằng biểu tượng mặt trăng và mặt trời: Khi hai biểu tượng này kết hợp với nhau, chúng tạo nên sức mạnh không ngờ. Kết hợp này còn thể hiện sự cân bằng âm dương, giúp cuộc sống trong ngôi nhà trở nên hài hòa.
Đeo mặt dây chuyền hình quạt.
Đào ao nhỏ ở hướng Tây Nam.
Chôn nữ trang màu đỏ để cầu tài: Dùng một miềng vải đỏ hoặc vàng gói món nữ trang có mặt đá màu đỏ rồi chôn hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc của khu vườn, giúp vượt qua sự thiếu thốn về tiền bạc.
Xem thêm: n/a,
 

Liên kết website


THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nayHôm nay : 1591

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 57082

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2504763

//