Con Người Đất Việt
Quang cao giua trang

[HEADER]

Trang chủ » Phong thủy »

Thứ sáu - 27/05/2016 12:30

Kê giường ngủ


Giường ngủ là nơi để nghỉ ngơi, do đó cần đặt ở vị trí hợp với phương vị của người sử dụng. Có như vậy, tinh thần mới thoải mái và tạo được giấc ngủ ngon.
Chọn vị trí đầu giường hợp với tuổi
Theo những nguyên tắc về phong thủy áp dụng trong thuật kiến trúc và nghệ thuật sắp xếp nội thất, "mệnh Đông tứ" nên ngủ ở "giường Đông tứ", còn "mệnh Tây tứ" thì nên ngủ ở "giường Tây tứ". Những người thuộc ngũ hành Thuỷ, Mộc, Hoả đều thuộc “mệnh Đông tứ” do đó, giường ngủ đặt ở hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam sẽ tốt. Những người thuộc mệnh Kim, Thổ trong ngũ hành thuộc "mệnh Tây tứ" giường ngủ nên đặt ở hướng Đông Bắc, Tây Bắc , Tây Nam và Tây.
Kê giường ngủ theo tuổi vợ chồng
Xét trên khía cạnh nào đó thì việc kê giường ngủ theo tuổi cũng sẽ ảnh hưởng phần nào tới cuộc sống vợ chông nói chung và chiệc chăn gối nói riêng của hai vợ chồng
Kê giường ngủ theo mệnh tuổi
Từ xa xưa việc kê giường ngủ đã chú ý tới mệnh tuổi từng người, qua đó từng mệnh tuổi sẽ có cách bố trí và sắp xếp chuẩn phong thủy.
– Giường ngủ nên đặt ở hướng cát của bản mệnh: "Giường mệnh tương xứng" rất quan trọng, điều đó có nghĩa là "mệnh Đông tứ" nên ngủ "giường Đông tứ" ngược lại "mệnh Tây tứ" nên ngủ ở "giường Tây tứ" như thế sẽ ngủ ngon và tinh thần sảng khoái.
– Đầu giường nên gối về hướng của bản mệnh: Chức năng của ngủ, nghỉ là để cho não được nghỉ ngơi. Vì thế gối đầu ở hướng cát sẽ thu hút được liên tục khí cát trong giấc ngủ giúp ngủ ngon và khi tỉnh dậy tinh thần thoải mái. Nếu giường ngủ đặt ở vị trí là hướng cát của bản mệnh nhưng đầu giường không đặt theo hướng cát của bản mệnh thì vận khí sẽ giảm sút rất nhiều.
Ăn trông nồi, ngồi trông hướng; Tùy theo thực tế mà lựa chọn vị trí giường nằm! Người đang đau ốm, mất ngủ kinh niên nên?
 
 

Liên kết website


THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nayHôm nay : 3597

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 68745

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2516426

//