Con Người Đất Việt
Quang cao giua trang

[HEADER]

Trang chủ » Góc tri thức »

Chủ nhật - 12/06/2016 18:39

Cá độc

Cá "trang sức phương Đông" (Betta)
Cá betta có hình dáng đẹp, màu sắc rực rỡ, đặc biệt là với chiếc đuôi xòe rộng. Cá betta khi trưởng thành thường hay đá nhau.
Cá "vua" (huyết long, cá rồng)
Một số loại cá rồng thuộc dòng Huyết Long, Kim Long như cá rồng Fafu, Platium đặc biệt là cá rồng Bạch Long quý hiếm "vạn con có một" còn được xem như một bảo bối, vật tượng trưng mang đến may mắn, tài lộc trong gia đình.
Cá hổ Congo
Loại cá này là họ hàng khổng lồ của loài cá ăn thịt khét tiếng Piranha. Kích cỡ cực đại ngoài tự nhiên của loài cá này có thể lên đến gần 2m, nặng cả tạ. Vũ khí kinh khủng nhất của cá hổ Congo chính là hàm răng sắc nhọn như răng chó sói, mọc chìa toàn bộ ra ngoài vành môi. 
Cá "chuyển giới"
Cá Hề thuộc nhóm cá lưỡng tính với giới tính đực có trước, có nghĩa là tất cả các cá Hề nhỏ đều là con đực, đến một kích thước nào đó và gặp điều kiện thích hợp thì một số chúng sẽ chuyển giới tính thành cá cái. Khi con cái chết hoặc biến mất vì lý do nào đó, con đực lớn nhất trong đàn sẽ chuyển đổi giới tính để biến thành con cái và lên ngôi “nữ hoàng”. Con đực lớn thứ hai sẽ nhanh chóng phát triển thành con đực để thành cặp với con cái mới.
Cá đổi màu
Cá Xiêm là một trong những loài cá có khả năng đổi màu cơ thể của mình khi môi trường sống thay đổi thậm chí cả khi “tâm trạng” của chúng không tốt.
Cá độc – cá sống!
Độc cá, cá cược?
 

Liên kết website


THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nayHôm nay : 1352

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 56843

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2504524

//