Con Người Đất Việt
Quang cao giua trang

[HEADER]

Trang chủ » "Cảm" & "Xạ" »

Thứ sáu - 27/05/2016 15:23

Vài nét về "cảm" & "xạ"

“Cảm” & “xạ” là khoa học về việc sử dụng các trường rung động của cơ thể con người để tiếp cận thông tin về các đối tượng trong tự nhiên bằng cách thiết lập sự cộng hưởng với các trường năng lượng của chúng qua việc sử dụng các thiết bị đã được hiệu chuẩn và quy mô phép đo định lượng để giải mã thông tin đó.

Trường rung động

Vật chất trong vũ trụ đều là một dạng năng lượng. Vật chất dao động ở một tần số tương đối thấp cho chúng ta trạng thái rắn của vũ trụ vật chất của chúng ta. Tác động mạnh mẽ lên trạng thái rắn của vật chất này là các trường năng lượng dao động ở các tần số cao hơn – mà những người bình thường như chúng ta không cảm nhận được nhưng lại là tần số mà các động vật khác có thể cảm nhận được (như chó mèo có thể nhìn thấy, nghe thấy và ngửi thấy những tác nhân kích thích mà con người không nhận biết được). Các trường năng lượng này khó nhận biết được vì công nghệ nhận biết chúng chưa được phát triển.
Trên bình diện vật lý, chúng ta có thể quan sát thông thường bất cứ tương tác nào giữa các đối tượng, đánh giá, thử nghiệm hoặc hiệu chuẩn các tương tác đó. Hơn nữa, sự tương tác giữa tình cảm và thể chất có thể nhìn thấy rất rõ, chúng ta xấu hổ, chúng ta đỏ mặt; bất kỳ cảm xúc thái quá nào, sợ hãi, hạnh phúc hay tức giận đều tạo ra Adrenaline trong máu báo động hệ thống huyết mạch và thôi thúc những phản ứng tiềm ẩn. Những chấn thương lớn về tâm lý có thể làm cho thể chất bị đau ốm (xôma tâm lý)...Đối với nhiều người, sự tập luyện tinh thần hay sự khuyến khích tinh thần có thể có những biểu hiện rõ rệt trên cơ thể họ.

Với đặc tính “kéo dài” của cơ thể, cũng có rất nhiều sự tương tác tồn tại ở ngưỡng ngoài khả năng nhạy cảm của chúng ta mà không có bất cứ biểu lộ nhận thức thể chất nào nhưng lại ảnh hưởng tới hệ thống cơ thể đa dạng của chúng ta. Khi các hệ thống năng lượng có mối liên hệ chặt chẽ thì sự tương tác theo đó sẽ thay đổi các đặc tính rung động của các hệ thống này. Cái mà “cảm xạ học” làm là cho phép kéo dài nhận biết của chúng ta, đưa chúng ta “chạm” đến thế giới của những tương tác rung động và mở ra những con đường nghiên cứu để hiểu biết về bản chất thực sự không chỉ của thể xác con người mà còn của vũ trụ.

“Dò sóng định hướng”

Vũ trụ và mọi thứ trong đó đều ở trạng thái không thay đổi về tương tác rung động ở các cấp, kiểu như “bạn không thể làm tổn thương một bông hoa mà không gây phiền gì tới một ngôi sao ở nơi xa”. Chẳng hạn, cái mà chúng ta nhìn thấy là một con số vô hạn về các hình ảnh trong một phút, chúng ta sẽ lựa chọn tập trung vào một số khía cạnh và phần còn lại sẽ được “lưu giữ” trong ngân hàng dữ liệu trong “a da lại thức” của chúng ta mà chủ quan cũng không hề nhận biết được.

Trong cảm xạ, chúng ta cần một thiết bị “định hướng” để chúng ta có thể tập trung có lựa chọn những thông tin nào chúng ta muốn. Quá trình định hướng này là cái mà chúng ta gọi là hoà hợp tinh thần. 
Xem thêm: n/a,
bình luận
 

Liên kết website


THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nayHôm nay : 2205

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 72971

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2440433

//